Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đề Thi giúp bé ôn tiếng Anh lớp 3 hết học kỳ

Cuối cấp cũng được coi là thời điểm bé chuẩn bị ôn tập những tri thức từ các kì học đã qua. bây giờ, những mẫu đề thi ôn tập tiếng anh trẻ em lớp 3 cuối năm rất là thích hợp để bố mẹ sưu tầm giúp bé ôn tập tốt hơn và củng cố lại kiến thức đã có sẵn trước đó. Sau đây, Alokiddy.com.vn sẽ giới thiệu đến phụ huynh và thầy cô giáo một vài mẫu đề thi ôn tập cuối năm tiếng Anh lớp 3 để thầy cô, phụ huynh có thể có khả năng tham khảo một cách tuyệt đối.

Đề thi tiếng Anh lớp 03 cuối học kỳ


Những kiến trong đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm ngay sau đây hoàn toàn là những kiến thức các bé đã được học trong chương trình môn tiếng Anh lớp 3 tiểu học nên chắc hẳn các bé sẽ không quá trở ngại lúc rèn luyện. không chỉ những thế, những mẫu đề thi này còn khơi dậy nhiều chủ đề bao quanh cùng nhiều h/ảnh khác nhau, khơi dậy trí tưởng tượng đến của bé để bé không cảm thấy nhàm chán khi luyện tập và làm đề thi.

Bộ đề thi này gồm hai đề thi, nội dung chính yếu xoay quanh các kiến thức về từ vựng (hoàn thành từ), cấu trúc ngữ pháp giản đơn (hoàn thành câu), đọc đoạn văn ngắn và trả lời câu hỏi (Read and answer the question)... nhìn chung, những mẫu đề thi này không quá khó với năng lực của học trò cấp 3. Ngoài ra, đề thi ôn tập tiếng Anh lớp 3 cuối năm còn có nhiều thêm đáp án để bố mẹ, thầy cô tham khảo.

Đề thi số 1:
Đáp án của đề thi số 1:
Đề thi số 2:
Đáp án đề thi số 2:
Trên đây là một số đề thi ôn tập cuối năm môn tiếng Anh dành tặng học sinh lớp 3. Quý thầy cô và phụ huynh có thể tham khảo một số mẫu đề thi của các lớp khác tại Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét