Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Các y.tố hình thành một trung tâm tiếng Anh tốt

Học tiếng Anh ở trung tâm đã và đang là một nhu cầu bức thiết với người học tiếng Anh. Tuy nhiên để tìm một trung tâm tiếng Anh hiệu quả và tốt nhất thì nên làm tìm hiểu qua nhiều y.tố . có rất nhiều những yếu tố cấu thành một trung tâm tiếng Anh tốt và các bạn sẽ có khả năng đánh giá dựa vào những định mức sau:

Tổng hợp y/tố tạo ra một trung tâm tiếng Anh tốt

1. Chất lượng giáo viên

Đây là điều thứ 1 mà mọi người học đều luôn nghĩ tới. Vì giáo viên là người trực tiếp truyền đạt tri thức và kỹ năng tiếng Anh cho người học. Những giáo viên có năng lực tiếng Anh giỏi và có kỹ năng, kinh nghiệm sư phạm tốt sẽ giúp người học học hiệu quả hơn rất nhiều, và trái lại những người có trình độ không giỏi và kỹ năng sư phạm kém cạnh sẽ làm người học học kém hiệu quả, hao phí thời gian và tiền nong . dù vậy để đánh giá được chất lượng giảng viên là điều không dễ dàng, mà bình thường người học phải thực sự bước vào khóa học và trải qua một đôi buổi học rồi thì mới có thể đánh giá được chất lượng giảng viên. Và lúc ấy thì học phí đã nộp rồi, nên nếu không may mắc phải giảng viên chất lượng thấp thì người học cũng khó có thể xoay chuyển diễn biến được nữa.

Thứ hai . Chất lượng chương trình đào tạo

Yếu tố chất lượng chương trình đào tạo là một yếu tố rất khó đánh giá đối với học viên, vì chỉ khi hoàn thiện khóa học người học mới có thể tổng hợp về chất lượng chương trình đào tạo. Giáo trình không hoàn toàn đồng nghĩa với chương trình đào tạo. Một chương trình đào tạo tốt luôn là sự tổng hợp của những giáo trình tốt của những nhà xuất bản uy tín chất lượng cùng thời điểm những bổ trợ tư liệu từ nhiều nguồn khác để triển khai xây dựng thành chiến lược và quy trình đào tạo cho học viên. Nếu người học nắm được các yếu tố chính yếu tới việc xây dựng chương trình đào tạo thì người học sẽ dễ dàng đánh giá được tương đối minh xác chất lượng chương trình mà không cần phải thực sự học.

03 . Cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng k.thuật

đa số mọi người bị nhầm lẫn cơ sở vật chất hào nhoáng nằm tại trên những con phố lớn với chất lượng bên trong của nó. Những người có kinh nghiệm chọn khóa học thường không chọn những trung tâm đào tạo quá đổ vào cơ sở vật chất với những căn hộ lớn tọa lạc trên những con phố lớn, vì điều đó đồng nghĩa với chi phí cho cơ sở vật chất của các trung tâm đào tạo đó thường rất lớn, và dĩ nhiên là họ sẽ phải cắt giảm đi chi phí đào tạo và chi phí thuê mướn đội ngũ giáo viên giỏi để đền bồi cho chi phí thuê trung tâm đào tạo lớn.

hiện nay nhu cầu ứng dụng tiếng Anh trong công việc, học tập và sinh hoạt đang ngày càng lớn, và những người đi học tiếng Anh luôn mong mỏi tìm thấy một trung tâm đào tạo thực sự đáng tin cẩn để học tập và mau gọn nâng cao trình độ tiếng Anh. Những năm mới rồi các trung tâm ngoại ngữ được mở ra rất nhiều và bất kì nơi nào cũng đều đề ra những lời giới thiệu hấp dẫn khiến người học thấy bối rối khi sàng lọc. thực tiễn là không phải cứ ghép giáo viên, giáo trình và người học với nhau vào một lớp học là thành một chương trình đào tạo có chất lượng. Hay nhiều người vẫn lầm tưởng là cứ học với "tây" là tốt, là có tiếng Anh chuẩn. Hoặc cứ chương trình có học phí cao thì tốt vì "tiền nào của ấy"... Thế nhưng một số rất lớn người học đã phàn nàn về kết quả cuối cùng họ thu được sau những khóa học tiếng Anh lại không giống như quảng cáo, thậm chí là rất thấp, dù họ dành ra những số tiền rất lớn để đóng học phí. Nhằm giúp người học có những dữ liệu và cơ sở vững chắc khi lựa chọn học tập, bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí thiết yếu để đánh giá một trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng cao để những người có nhu cầu học tiếng Anh có thể tự đánh giá và lựa chọn các trung tâm đào tạo phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét