Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bồi dưỡng tiếng Anh cho trẻ dịp hè

Chương trình học tiếng Anh với trường quốc tế giúp Trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 5 tuần hè đã được tiến hành rất lâu và đã được hàng loạt bậc bố mẹ sàng lọc cho con mình.

Giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh sau hè

Chương trình học chính khóa ở trường gần chấm dứt , bạn có thể dành tặng con khóa học hè để giúp trẻ tự tin hơn tới việc vận dụng tiếng Anh. Với chương trình tiếng Anh hè ở trường Quốc tế Úc (AIS, quận 2 , TP HCM), các em sẽ học ngoại ngữ và trau dồi các kinh nghiệm sống với hàng trăm học trò từ khắp nơi toàn thế giới .

Chương trình được thiết kế để huấn luyện tiếng Anh học thuật chuyên sâu, do đó phụ huynh sẽ nhận thấy sự tiên tiến của các em sau 5 tuần học. chẳng những đẩy mạnh phát triển kỹ năng tiếng Anh, các em còn tham gia vào các hoạt động khác như Toán, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, Âm nhạc…

"Điều dễ nhận thấy là sự tự tin ở mỗi học sinh sau khi tham gia chương trình, đặc trưng là trong giao tiếp tiếng Anh. Các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của các em sẽ cải tiến . Khi tham gia chương trình, học sinh có thể thư thái thể hiện sáng kiến của mình", bà Julie Wilson - Tổng phụ trách chương trình tiếng Anh hè 2016 chia sẻ.

Đây là khóa học tiếng Anh chuyên sâu được phát triển bởi trường Quốc tế Úc. Vì vậy, thầy giáo của trường là người bản ngữ đã được đào tạo nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh, ngoài ra còn có một vài số giáo viên dạy chính quy của AIS.

Chương trình đồng thời nối kết với các đơn vị tổ chức như Dancenter (Trung tâm dạy nhảy có tổ chức với hàng ngũ giáo viên quốc tế) và Vinspace (Trung tâm dạy Mỹ thuật) mang lại cho học sinh những trải nghiệm chuyên ngành lôi cuốn của chương trình.

Ngoài chương trình học thú vị , trường còn có cơ sở vật chất hiện đại danh từ khuôn viên tòa nhà sân vườn, hồ bơi nước mặn chuẩn, phòng thể thao trong nhà, khu vực chuyên dụng như phòng hội họa, rạp hát , phòng nhạc cho tới dụng cụ máy móc học tập…

Khu vực dành cho khối mẫu giáo có sân chơi riêng nhằm đảm bảo an toàn cho các em nhỏ tuổi.

Khi tham gia những khóa học này các bạn nên sẵn sàng cho con em mình những kiến thức cần thiết để có những kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét