Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chia sẻ về Alokiddy Blended learning – phương thức học tiếng anh hiện nay

Như anh chị đã biết, Phương pháp học tiếng Anh blended learning - phương thức học tiếng anh Blended learning là 1 trong các phương thức học tiếng anh kết hợp giữa 2 cách học đó là cách học truyện thống và cách học tiếng anh hiện đại. Blended learning hiện nay đang đc nhiều đơn vị đào tạo sử dụng đào tạo anh văn cũng tương tự như một số bộ môn học khác. Blended learning được coi là phương pháp học tiếng anh thời hội nhập bởi tính tiên tiến, hữu ích và thuận tiện của nó.

Tin tức về Alokiddy Blended learning – cách thức học tập anh văn phổ biến

Học tập phức hợp là sự đổi mới trong ngành giáo dục, phương thức dạy và học so với giáo viên và học sinh đc khởi xướng một số năm mới đây toàn cầu.

Vậy biện pháp học tập hỗn tạp – Blended Learning là gì?

Theo giáo sư Michael Horn, " phương pháp học tập liên hiệp - Blended learning để chỉ một số mô hình học phối hợp giữa hình dáng lớp học truyền thống và 1 vài giải pháp e-learning". Blended learning có 4 mô hình: Station Rotation, lab rotation, Flipped classroom và Flex classroom.

Khác với phương pháp học truyền thống, phương thức học liên hợp lấy học sinh làm tâm điểm thay vì thầy giáo. Trong cùng một tiết học, học sinh được thay đổi những mô hình học liên tục như học tại hội trường rồi chuyển sang học tại phòng thử nghiệm và học online. Trong thời gian anh chị học online thầy giáo có thể chỉ dẫn những học sinh khác tiến hành thực hiện tại phòng thử nghiệm. như vậy, học tập hỗn tạp sẽ giúp học sinh trở nên năng động, tương tác và lớn mạnh khả năng tự học.

Bên cạnh đó môi nơi giảng dạy tập liên hợp cũng khiến cha mẹ lưu ý hơn đến con em của mình trong quá trình học. bố mẹ có khả năng truy cập vào cùng nguồn học tập tương tự như một số con để hỗ trợ con học và tìm hiểu ngoài giờ lên lớp. điều ấy đặc biệt hữu ích với các môn như toán và khoa học - công nghệ vì một vài môn này thường đc dạy hết sức khác so với một số gì mà phụ huynh được dạy trước đây.

biện pháp học tập liên hợp ko phải là 1 phương thức mới mặc dù vậy là 1 xu thế mới trong 1 số trường trên thế giới bởi áp dụng những mô hình khác nhau sẽ giúp giúp đỡ phân hoá trình độ học sinh, mỗi người hoá việc học và trợ giúp học sinh làm chủ kiến thức.

Với 1 vài gì mà Blended Learning mang tới, Alokiddy hãnh diện là công ty giảng dạy anh văn cho con trẻ theo cách thức này đầu tiên ở đất nước việt nam. Với 1 số sự hoạt động tích cực của mình, Alokiddy cho có mặt trên thị trường 02 kênh học tiếng anh đó là tiếng anh online cho trẻ nhỏ và tiếng anh tại tâm điểm tiếng anh Alokiddy Acedemy. anh chị có thể tìm hiểu thêm về 1 vài khóa học cũng tương tự như chương trình học anh văn ở Alokiddy.com.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét