Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Phần 2 từ ngoại ngữ trẻ em với chủ đề dịp giáng sinh dễ học

Tháng 12 đã đến và giáng sinh cũng đang gõ cửa từng nhà. ở việt nam, giáng sinh đã dần trở lên thành 1 xu thế thích thú của nhiều người trong đó có cả người lớn và trẻ em. đề tài tiếng anh cho trẻ nhỏ cũng bởi vậy mà có thêm 1 chủ đề thú vị. anh văn trẻ con theo đề tài Christmas (Giáng sinh) là 1 trong 1 vài chủ đề học tiếng anh thú vị nhất cho trẻ con, trung tâm tiếng anh cho bé 3 tuổi hỗ trợ các em có thêm 1 vài tri thức từ mới mới theo đề tài. từ vựng tiếng anh theo đề tài cho trẻ nhỏ sẽ trợ giúp - hỗ trợ một vài em học anh văn nhanh hơn và thú vị hơn.

Tiếp tục từ mới anh văn trẻ về đề tài giáng sinh dễ

Với chủ đề Christmas (Giáng sinh) một số em hãy ghi nhớ các điều này nhé:

Ngày lễ Giáng sinh là lễ kỷ niệm ngày chúa Giê-su sinh ra đời. một số nước ăn mừng ngày này vào 25 tháng 12, một số nước lại vào sớm tối 24 tháng 12. Vào ngày lễ, mọi người thường trang trí căn nhà với một cây thông Nô-en. Trên cây, người ta thường treo một số đồ bài trí nhiều mẫu nhưng thường có một vài cặp chuông, dây giả tuyết, 1 số chiếc ủng xinh đẹp, các gói quà biểu trưng và cả đèn trang trí lập loè nữa. Vào đêm Giáng sinh, ông già Noel sẽ trèo qua ống khói hoặc cửa sổ nhà để đặt quà trong 1 vài đôi tất màu đỏ mà 1 số em đã treo ở cuối giường.

vậy nên các em đã có khả năng nắm vững được 1 số kiến thức căn bản đề tài này rồi chứ? Hãy cùng học các từ mới anh văn theo chủ đề này nhé!


- Winter: mùa đông
- firewood: củi
- icicle: cột băng, trụ băng
- candle: nến
- snow: tuyết
- card: thiếp
- fireplace: lò sưởi
- reindeer: tuần lộc
- chimney: ống khói
- gift: món quà
- noel: ngày lễ noel
- tinsel: kim tuyến
- feast: buổi tiệc, yến tiệc
- snowman: người tuyết
- pine: cây thông
- ribbon: ruy băng
- sled: xe trượt tuyết
- santa claus: ông già Noel
- Bell: chuông
- snowflake: bông tuyết
- wreath: vòng hoa
- blizzard: trận bão tuyết
- Scarf: khăn choàng
- Christmas tree: cây thông Giáng Sinh
- Christmas card: thiệp Giáng sinh
- Ornament: vật bố trí (treo trên cây thông Giáng sinh)
- Stockings: bít tất


1 số từ vựng tiếng anh cho trẻ nhỏ theo chủ đề sẽ hỗ trợ một vài em học tiếng anh nhanh hơn và ngạc nhiên - thú vị hơn theo 1 h-thốngt. khi học anh văn cho con trẻ anh chị có khả năng cho trẻ học ngay các bài học tiếng anh ở Alokiddy.com.vn. một vài bài học tiếng anh cho trẻ em tại Alokiddy sẽ giúp đỡ bé học theo 1 thứ tự và theo năng lực thích hợp nhất với trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét