Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Game học anh văn cho bé Kids Connect the Dots Lite sử dụng trên đi��n thoại

Học tiếng anh qua 1 vài trò chơi bằng tiếng anh là cách giúp 1 số em học tiếng anh nhanh hơn và hứng thú hơn, tạo nguồn động lực cũng như thị hiếu học tập cho một vài em. Kids Connect the Dots Lite for Android là 1 phần mềm học tiếng anh trên máy tính dưới hình dáng game anh văn. Hãy cùng nghiên cứu ứng dụng học anh văn cho trẻ em Kids Connect the Dots Lite for Android này nhé!

App học anh văn cho trẻ con Kids Connect the Dots Lite trên Android

Là một trong 1 số ứng dụng học tiếng anh ngạc nhiên - thú vị, các em học sinh từ cấp độ loại giáo đều có thể học anh văn qua ứng dụng này.

Trong game, bé sẽ phải chạm vào một loạt một vài dấu chấm vẽ phác thảo kiểu dáng một con vật hoặc vật nào đấy bé có khả năng chứng nhận được. lúc chúng chạm vào một số dấu chấm và liên kết chúng số và chữ cái trong bảng ABC sẽ đc phát âm. khi trẻ liên kết thành công tốt đẹp toàn bộ các chấm, 1 vài chấm đã kết nối sẽ mau chóng biến thành một bức hình đầy màu sắc về bất kì thứ gì bé đã phác hoạ họa. ấy có khả năng là một chú chim hoặc một chiếc bánh nướng, 1 con hươu hoặc một chiếc rương báu.

bé dòng giáo sẽ cảm giác ngạc nhiên và thích thú lúc 1 số bức hình chúng tạo thành đã "đi vào cuộc sống", thành thử chúng sẽ muốn tạo thêm nhiều hơn thế nữa. ở phiên bản đầy đủ, có tới hơn 100 bức ảnh để trẻ dễ chịu sáng tạo.

khi học tiếng anh cho bé bằng ứng dụng này các em sẽ đc tiếp cận với một vài chương trình học tiếng anh mới, hứng thú hơn và trợ giúp một số em có khả năng nắm bắt được tiếng anh một cách chắc hẳn hơn theo từng giai đoạn.

Con của bạn sẽ học được cách nhận biết và phát âm các số hoặc chữ cái trong mỗi chấm. như vậy, trò chơi này là cách tuyejt vời để bé học cách đếm và học bảng chữ cái anh văn. bên cạnh đó, chúng cũng sẽ học đc cách nhận diện những sinh vật và đồ vật chúng tạo ra mỗi khi kết nối một số chấm.

anh chị có khả năng xem thêm thêm 1 số phần mềm học anh văn cho trẻ tại Alokiddy.com.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét