Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Top 03 phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh hiệu nghiệm

Bạn gặp chông gai trong việc học tiếng anh, bạn không có tương đối nhiều khoảng thời gian tới nhiều trung tâm học tiếng anh vậy làm sao để kỹ năng tiếng anh của bạn tăng cao và sử dụng được thứ ngôn ngữ trên thế giới này?

Top 3 phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh hiệu nghiệm

English Grammar

trước nhất phải kể tới phần mềm English Grammar. Đây là công cụ hỗ trợ tự học tiếng anh hữu hiệu nhất, bạn sẽ có các bài tập tành từ mức dễ tới nâng cao. Việc ghi nhớ từ vựng với English Grammar cũng phát triển thành dễ dàng hơn với mạng lưới hệ thống từ vựng phong phú. chẳng những có vậy phần mềm còn giúp bạn có thể học tốt ngữ pháp tiếng anh cơ bản với 357 mục ngữ pháp và 338 bài đọc từ đơn giản tới nâng cao.

English Grammar cũng được coi là một sáng kiến không tồi cho việc học tiếng anh giao tiếp với 2003 bài luyện nói giao tiếp với các tình cảnh hiện tại ở nhiều lĩnh vực trái ngược như : kinh tế, xã hội, khoa học - công nghệ , vui chơi giải trí , giải trí... đem tới cho bạn những kỹ năng luyện ngữ pháp và cung cấp vốn từ vựng phong phú cho người sử dụng để học tập, làm việc , giao tiếp và thi cử. Bởi thế English Grammar được đánh giá là công cụ tự học tiếng anh với bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tuyệt vời nhất thời nay

English study Pro

Thứ hai là phần mềm English study Pro được cung cấp rất nhiều bài học từ năng lực cơ bản tới nâng cao. Sử dụng phần mềm bạn có thể tra từ, học các bài văn phạm từ cơ bản tới nâng cao với các ví dụ Đi kèm rất trực quan . Việc học thuộc các từ vựng cũng vì thế mà trở nên dễ dàng hơn.

Lượng từ vựng phong phú cho mỗi bài học người dùng có thể học và làm các bài rà soát với English Study. Việc luyện nghe nói cũng trở nên dễ dàng hơn với các công cụ trợ giúp việc luyện đọc, và nghe. Phần mềm còn tích hợp đặc tính kiểm tra chính tả khá hữu dụng . Với nhiều đề tài phong phú cho các bài học đối thoại , người dùng có thể nghe và thực hiện bằng cách tham dự trực tiếp vào cuộc trò chuyện .

English study Pro có 4 thành phần chính: từ điển , Luyện tập, Bảng tra cứu và các Công cụ. Bộ từ điền Anh Việt đã được thay đổi theo chiều hướng tốt và bổ sung lên mức 300.000 từ có phát âm và hơn 2.000 hình minh họa với cách tra cứu và diễn thuyết rành mạch , khoa học; từ điển Việt Anh gồm 160.000 mục từ tra cứu; Anh-Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu.

Oxford Dictionary

Cuối cùng là phần mềm Oxford Dictionary - một bộ từ điển học từ vựng và ngữ pháp tiếng anh chưa thể bỏ quá . Phần mềm Oxford Dictionary of English giúp người dùng tra cứu từ điển Anh - Anh khá đa dạng và phong phú về từ, các từ vựng cũng được giảng giải với nhiều nghĩa khác nhau. thành thử dùng cho việc học từ mới và ngữ pháp tiếng anh thì Oxford Dictionary là một phần mềm không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét