Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Một vài quan điểm lỗi lầm của phụ huynh trong quá trình dạy anh văn cho con yêu

Dạy tiếng anh cho bé đòi hỏi phải có phương pháp thích hợp. cơ mà để có cách thức phù hợp thì những bậc phụ huynh phải có 1 vài ý kiến chuẩn xác để từ đó có phương án học tập cùng trẻ 1 cách khoa học - công nghệ và chuẩn xác. các quan điểm lầm lỗi của bố mẹ khi dạy tiếng anh cho trẻ sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, tác động tới kết quả là học tập của các trẻ. tiếp sau đây là một số sai lầm về ý kiến - quan điểm do trung tâm tiếng anh cho bé 3 tuổi Alokiddy thống kê mà 1 vài bậc bố mẹ nên lưu ý nhé.

Những quan niệm sai của cha mẹ khi dạy ngoại ngữ cho trẻ

- trẻ học anh văn càng sớm càng tốt: Đây là quan niệm lỗi lầm đầu tiên mà hầu như tất các một số bậc bố mẹ đều bắt gặp. Họ cho là cho bé học tiếng anh càng sớm càng tốt, trẻ học càng sớm thì sẽ thuần thục và dễ lắng nghe hơn. nhưng theo một số nghiên cứu, trẻ được tiếp xúc với anh văn càng sớm dù thế nếu như ko có phương pháp phù hợp thì việc học cũng không hiệu nghiệm. Thay vào đó là phụ trực thuộc tần suất tiếp xúc và môi trường anh văn xung quanh của trẻ.

Có nên cho trẻ học tiếng Anh càng sớm càng tốt?

- trẻ chưa biết chữ khó học tiếng anh: trẻ chưa biết chữ chẳng thể học đc anh văn. thế nhưng theo những nghiên cứu, con trẻ có thể lắng nghe ngôn ngữ qua nhiều kênh khác nhau. nếu như bé chưa biết chữ mặc dù vậy khả năng nhận thức của bé tốt, các bạn có thể chỉ dẫn bé học qua hình ảnh, thanh âm, video hay trò chơi bằng anh văn làm cho trẻ thích thú hơn với tiếng anh.

- phụ huynh không thành thục ngoại ngữ thì chẳng thể học anh văn cùng bé. Nhiều bậc bố mẹ không tự tin với năng lực anh văn của mình nên phải cho con đến tâm điểm để học. dù thế, nếu các bạn ko thành thục anh văn tuy thế vẫn có khả năng hỗ trợ con ưu tiên học hành bằng cách tạo môi trường học tập và tiếp xúc với tiếng anh như: nghe nhạc, xem phim có phụ đề tiếng Việt như Cinderella, Tangled, Despicable me 2, Hercules, Monster University, Pinocchio, The little mermaid, Toy Story, chơi 1 số trò chơi…

- dẫn đến căng thẳng tâm lý cho bé khi học: 1 vài ông bố bà mẹ cần hạn chế dẫn tới căng thẳng tâm lý cho bé trong giai đoạn học tập vì nguyên tắc hàng đầu lúc học ngoại ngữ là phải tạo cho bé tâm lý thư thái, thích thú một cách chủ động chứ không nên tạo sự áp lực hay ép buộc bé.

bốn quan điểm lầm lỗi của bố mẹ khi dạy anh văn cho bé mà phía chúng tôi giới thiệu ở trên vô cùng phổ biến rộng rãi và thường gặp, anh chị có khả năng đọc thêm để hạn chế khi học anh văn cùng bé nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét