Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

trẻ nhỏ lớp năm ôn tiếng anh tại trung tâm Alokiddy chuẩn ko?

lớp học tiếng anh cho trẻ con Alokiddy là một lớp học tiếng anh dành riêng cho trẻ nhỏ với trật tự tiếng anh từ dòng giáo tới 1 số lớp 1,2,3,4,5. khóa học ra đời và lớn mạnh với nền móng tiếng anh quốc tế chuẩn phương tây. đang có nhiều bậc phụ huynh gửi thắc mắc về cho Alokiddy với nội dung hỏi về bé lớp năm học tiếng anh tại trung tâm Alokiddy được không? Để giúp đỡ các bậc cha mẹ có nhiều thêm câu giải đáp. Alokiddy xin đc lý giải dưới đây!

trẻ con 10 tuổi ôn tập anh văn tại khóa học Alokiddy có đc không?

khóa học tại trung tâm tiếng anh trẻ em Alokiddy được có mặt trên thị trường với hướng lớn mạnh anh văn cho trẻ nhỏ theo chương trình tiếng anh quốc tế. Nội dung đào tạo của khóa học tiếng anh phong phú đa dạng và theo chuẩn chung. Nội dung huấn luyện ở Alokiddy đc biên soạn tùy thuộc sườn tham chiếu Young Learners của Cambridge - khuôn tham chiếu về tập huấn tiếng anh coi trọng chữ tín thời nay. Đồng thời, trong suốt công đoạn sẵn sàng nội dung tập huấn chúng tôi cũng đạt được sự tư vấn đóng góp ý kiến từ nhiều chuyên gia đào tạo tiếng anh đến từ các trường đại học ngoại ngữ số 1 việt nam, Vương Quốc Anh, và Mỹ.

so với tiếng anh lớp năm, trẻ đc thực hiện theo một lộ trình tư nhân trợ giúp bé học tiếng anh nhanh hơn. Khóa học dành cho đối tượng trẻ con từ 9-10 tuổi . Khóa học áp dụng giáo trình Kid's Friends 9+10 do Alokiddy biên tập dựa trên sườn tham chiếu của Young Leaners Cambridge. Đây là khóa học cơ bản của trình độ Flyers một. ở cấp độ này, trẻ đã có thể nghe và nói đc tại cấp độ bài hội thoại, và có khả năng đọc và viết đc những đoạn văn dài về những đề tài đa dạng trong đời sống.

trật tự học tiếng anh cho trẻ em đc Alokiddy giới thiệu tới anh chị 1 cách chi tiết nhất. anh chị có thể tìm hiểu thêm thêm ở Alokiddy.com.vn hoặc đường dây nóng 0971700035 – 0936221626 để được một vài nhân viên tham mưu Alokiddy tư vấn chi tiết nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét