Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Sách hỗ trợ bé học anh văn hiệu quả với tranh vẽ hấp dẫn

anh văn cho trẻ em với một vài nội dung đòi hỏi phải phù hợp giúp những em học tiếng anh tốt hơn. 1 vài bài học tiếng anh cho trẻ nhỏ được Alokiddy tiến hành thực hiện theo 1 số hướng dẫn thông tin cụ thể ở website Alokiddy.com.vn và sách học anh văn cho trẻ em của Alokiddy biên tập. một vài bài học anh văn với sách học anh văn cho trẻ nhỏ được Alokiddy biên tập bao gồm 16 cuốn với trình độ học anh văn tăng dần. Hãy cùng nghiên cứu 1 vài bộ sách học tiếng anh cho con trẻ của trung tâm tiếng anh tốt cho trẻ em Alokiddy nhé!

trẻ Học tiếng anh với sách học ngoại ngữ Alokiddy

Sách học tiếng anh cho trẻ em Alokiddy là 1 nội dung đc Alokiddy biên tập riêng nhưng vẫn bám sát chương trình học tiếng anh cho trẻ như Alokiddy đã chỉ ra.

Bộ sách này là giáo trình giúp đỡ các em học tiếng anh nhanh hơn và hiệu quả hơn kết hợp với 1 vài tri thức được học trên lớp và 1 vài cuốn sách này được trợ giúp - hỗ trợ phần mềm học tiếng anh hữu dụng. Bộ sách học anh văn này được tiến hành thực hiện với 16 cuốn gồm có:


-Bộ sách anh văn Phonics (Phát âm tiếng Anh) với hai cuốn
-Bộ sách tiếng anh Pre – Starters với 02 trình độ Pre – Starters 1 và Pre – Starters 02, mỗi trình độ gồm 02 cuốn.
-Bộ sách anh văn Starters với hai năng lực Starters 1 và Starters 2, mỗi trình độ cũng gồm có 02 cuốn.
-Bộ sách tiếng anh Movers với Movers 1 gồm hai cuốn và Movers 02 gồm 2 cuốn.
-Bộ sách Flyers gồm hai cuốn hỗ trợ 1 vài em học anh văn tăng cường, hoàn tất chương trình anh văn tiểu học.

một vài bộ sách học anh văn này được tiến hành trợ giúp các em có sách vở trực tiếp trong công đoạn học anh văn. Bộ sách học anh văn này sẽ trợ giúp 1 vài em đạt được các tri thức tiếng anh theo 1 chuẩn chung và các em hoàn toàn có khả năng học lại bất cứ lúc nào. bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ một số em học tiếng anh của Alokidyd kèm theo bộ sách trợ giúp một số em học tiếng anh mà ko cần internet cự kỳ phù hợp. các bạn có thể tìm hiểu thêm thêm tin tức về bộ sách tại Alokiddy.com.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét