Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giáo trình phù hợp với trẻ lớp 1

Làm sao để chọn giáo tình tiếng Anh lớp 1 phù hợp với trẻ?, bất kỳ bố mẹ nào cũng luôn muốn con mình học tiếng Anh thật tốt. Và khi còn học lớp 1, bé cũng cần có một nền tảng thật vững chắc về tri thức . Tuy nhiên, chẳng phải bộ giáo trình tiếng Anh nào cũng phù hợp cho bé đang học lớp 1.

Lựa chọn giáo trình cho bé lớp 1

Một cuốn giáo trình tiếng Anh cho con trẻ lớp 1 nếu như có quá nhiều kiến thức ngữ pháp sẽ là một sai trái cực lớn . Điều này sẽ dẫn đến việc nhồi nhét kiến thức quá nhiều cho trẻ thay vì dạy bé học tiếng Anh theo đúng nghĩa nữa rồi. Giáo sư Nguyễn Quốc Hùng ( Hiệu trưởng trường đh Hà Nội) quan niệm, trẻ em trong lứa tuổi mới bắt đầu đến trường mà được học tiếng Anh là tốt nhất . Tuy nhiên, cha mẹ và giáo viên phải tạo cho bé môi nơi giảng dạy tiếng Anh thật tự nhiên và vui vẻ, đừng ép bé học giáo trình tiếng Anh lớp 1 có chứa quá nhiều ngữ pháp

Làm sao để chọn giáo tình tiếng Anh cho bé lớp 1 phù hợp

phần nhiều, giáo viên và bố mẹ ở việt nam ngày nay đều sàng lọc sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo để làm giáo trình tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 chuẩn để dạy cho bé. Thế tuy thế , có một điều chắc chắn rằng, việc dạy tiếng Anh cho bé như thế thì bé chỉ có thể có khả năng giỏi tiếng Anh ở lớp mà không trao tiếp được. Học ngữ pháp cứng đơ và không cho bé nghe, nói luôn luôn thì bé sẽ không thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh được.

Nếu ngay từ nhỏ, bạn muốn bé có thể học tiếng Anh thật thì thì có thể lựa chọn những cuốn giáo trình tiếng Anh cho bé lớp 1 chuẩn như Cambrige hay Oxfort. Hoặc một vài trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam cũng biên tập khá là nhiều cuốn giáo trình hay do chuyên gia Anh quốc biên soạn. Những cuốn giáo trình tiếng Anh cho bé lớp 1 này không quá nặng nề vào ngữ pháp mà tập trung nhiều vào việc dạy bé cách nghe, nói và phát âm chuẩn.

Lớp 1 vẫn là chu trình bước ban đầu , thành thử , chọn cho bé những cuốn giáo trình tiếng Anh mà có tương đối nhiều h/a về các con vật, đồ vật, phong cảnh thân thuộc và thân thuộc với hình ảnh bắt mắt và sinh động, CD nghe kèm theo không có ngữ pháp, từ mới khó sẽ giúp bé học tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới Alokiddy.com.vn để được tư vẫn và trợ giúp - hỗ trợ nhiệt thành về các cuốn giáo trình tiếng Anh cho trẻ lớp 1 mới nhất.

Nguồn từ: https://alokiddy.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét