Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mẹo giúp bạn học tiếng Anh qua video hữu hiệu nhất

Học tiếng Anh qua video có rất nhiều cách học, cơ nhưng mà để tìm cho ra cách học tiếng Anh qua video hiệu nghiệm thì không hề người học nào cũng biết cách. tiếp sau đây là những hướng dẫn học tiếng Anh qua video hiệu quả nhất mà anh chị có thể làm theo.

Mẹo giúp bạn học tiếng Anh qua video hữu hiệu nhất

Với gần 100 bài tiếng Anh ở đây không chỉ dành cho đứa ở năng lực cơ bản bắt đầu tập giao tiếp mà còn dành cho những người đã có trình độ tiếng Anh tương đối có thể củng cố và nâng cao hơn thế nữa kinh nghiệm giao tiếp của mình.


Dành 30 phút thường nhật để học 3 bài. Nghe đi nghe lại nhiều lần, chép lại những câu cấp bách , lặp lại lời thoại của nhân vật trong video và dịch sang tiếng Việt nếu cần. tập luyện mỗi ngày với những bài học này chắc hẳn sau một tháng bạn sẽ thấy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình đổi mới đáng kể!


Video các bài tiếng Anh giao tiếp: Gồm 99 bài tiếng Anh giao tiếp kèm lời thoại và dịch lời thoại sang tiếng Việt. Ngoài ra còn có nhiều thêm một đôi bài hát tiếng Anh, cũng giống như chấp nhận bạn tải file về máy tính.


Video hướng dẫn tự học tiếng anh giao tiếp theo đề tài


Cập nhật: hiện nay bộ chương trình dạy tiếng Anh English For You cũng được rất phần lớn mọi người theo học có ba cập độ Beginner, Elementary và Intermediate với 80 bài học, mỗi bài có thời lượng khoảng 1h giúp nắm vững đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ. Bạn cũng có thể xem chung từng phần qua video dưới chân đang được Kênh Tuyển Sinh kết luận và phân dòng theo từng chủ đề, việc này sẽ giúp bạn tiện trong việc theo dõi và tự học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất có thể.


1. Giao tiếp tổng quát : Gồm 20 tính huống giao tiếp hàng ngày như g.đình , mua sắm , sở thích , bắt đầu chuẩn bị tiệc tùng,...


2. Giao tiếp hàng ngày: giới thiệu 22 tình huống giao tiếp ứng dụng tiếng Anh trong sinh hoạt thường nhật như chào hỏi, giới thiệu, gọi điện thoại cảm ứng , thăm bạn bè , mua sắm, đặt thức ăn, hẹn hò , chỉ đường ...v.v.


3. Giao tiếp cơ bản: Bài học này bắt đầu bằng tình huống một anh chàng làm việc xấu phải khai báo dữ liệu mỗi người tại sở cảnh sát và sau đó nhờ anh bạn đến bảo chứng . Các tình huống trong câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Giống như các phần khác trong xê ri bài tiếng Anh giao tiếp, câu thoại chính của bài học được nhắc lại nhiều lần giúp người học nắm vững nội dung chính.


4 . Giao tiếp khi đi du lịch : Các tình huống sử dụng tiếng Anh khi đi du lịch nước ngoài, có phần nhiều 10 tình huống phân biệt , mỗi tình huống đều có phần hội thoại và phần lặp lại nhấn mạnh nội dung chính.


5. Cho người tới công sở : 15 tình huống giao tiếp tiếng Anh tiêu biểu cho nhân viên trụ sở : phỏng vấn xin việc , đến chỗ sửa sang , bố trí cuộc hợp, lên lịch công tác ,...

đối với việc học tiếng Anh qua video các bạn có thể học trên các kênh lớn nhứ BBC, CNN, youtube... trên những kênh học tiếng ANh này các nguồn học là bất tận và các bạn chỉ cần siêng năng chăm chỉ làm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét