Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giúp bé mẫu giáo học tiếng Anh qua phần mềm

ở bên những bài tập trên lớp thì những ba má hoàn toàn sẽ có khả năng giúp bé tăng trưởng bằng cách chơi những trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại nhà. Trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo 02 ,3,4,5 tuổi vừa giúp bé thư giãn, lại kích thích sự si mê và thú vị của bé trong chu trình học ngôn ngữ mới đấy. tiếp sau đây là một đôi trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo đang được bố mẹ vận dụng khá phổ biến ngay tại nhà mà Alokiddy vừa mới nghiên cứu đấy.

Game bổ ích giúp bé mẫu giáo học tiếng Anh

Trò chơi các quốc gia toàn thế giới

Để bé nhớ tên tiếng Anh chính là mục tiêu của trò chơi các quốc gia trên thế giới, áp dụng cho bé từ 4- 5 tuổi. Sẽ có một bản đồ thế giới có điền tên các nước bằng tiếng Anh, mẹ và bé sẽ thi nhau xem ai nói được nhiều tên nước bằng tiếng Anh nhất. Khi con số các nước càng ngày càng ít đi thì độ khó của trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo này sẽ càng ngày càng tăng về độ khó.

Trong khi chơi, nếu quên bạn có thể mở từ điển để nói chuẩn xác tên nước hơn. thông qua trò chơi này, bé sẽ cảm nhận thấy hứng thú hơn, từ đó làm tăng vốn từ vựng hơn.

Trò chơi vật dụng trong nhà

Ở trên lớp, chắc hẳn bé đã được học tên tiếng Anh của một số đồ dùng trong nhà kể từ khi còn học mẫu giáo. Vậy tại vì sao ngay tại nhà bố mẹ không chơi trò chơi này để giúp bé nhớ lại những từ vựng đã học?. Với trò chơi này, bố mẹ sẽ chỉ những đồ vật có trong nhà mà bé đã được học để bé nói bằng tiếng Anh, đồ vật trong nhà càng nhiều thì bé lại càng dễ nhớ tên, vốn từ vựng của bé qua đó mà cũng tăng lên theo.

Trò chơi Simon nói thế

Đây là một trò chơi cho trẻ con mẫu giáo giúp nâng cao khả năng nghe của bé. Bố mẹ có thể chơi cùng bé bất cứ khi nào mà không nên làm sẵn sàng trước. Trò chơi này rất giản đơn , bé sẽ nghe bố mẹ nói hành động và nhìn kĩ khi bố mẹ thực hiện hành động đó. Nếu như đáp án của bé không chính xác thì bố mẹ có thể nói lại nhiều lần hơn để con hiểu.

Ví dụ, mẹ nói" Simon say, you kiss me" và rồi đưa tay lên môi. Nếu bé làm theo nhanh thì mẹ sẽ nhanh chong chuyển qua hành động khác khó hơn " Simon says, you come here". Nếu trẻ không hiểu thì mẹ có thể vẫy tay để bé lại gần mẹ.

Trên đây là một số trò chơi tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo vô cùng công hiệu với việc tập luyện kĩ năng nghe, nói, phát âm tiếng Anh. Tại Alokiddy.com.vn còn rất nhiều trò chơi khác, bố mẹ có thể truy nhập để tìm hiểu nhé.

Nguồn bài viết: https://alokiddy.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét